Arddangos ymrwymiad i ddysgwyr, eu dysgu, eu diogelwch a’u lles
Ysbrydoli, cefnogi ac ymestyn dysgwyr, gan ystyried eu man cychwynnol a’u hopsiynau o ran gwneud cynnydd
1
Archwilio
Rwy'n cyfathrebu brwdfrydedd dros addysgu ac yn annog agweddau cadarnhaol at ddysgu. Rwy'n cefnogi dysgwyr i nodi eu hanghenion a'u nodau ac yn gosod gwaith sy'n eu hysbrydoli a'u hymestyn, yn unol â pholisïau sefydliadol.
2
Ymgorffori
Rwy'n croesawu ystod o ddulliau addysgu ac asesu i herio ac ysbrydoli dysgwyr. Rwy'n rhagweithiol wrth nodi meysydd lle mae dysgwyr angen cymorth a gweithio gydag unigolion, gan eu helpu i godi eu dyheadau.
3
Trawsnewid
Rwy'n ymdrechu'n gyson i nodi a defnyddio ystod eang o ddulliau addysgu ac asesu ac rwy'n myfyrio'n barhaus ar eu heffeithiolrwydd er mwyn rhannu a lledaenu arfer gorau i gydweithwyr.
Rwy'n gosod disgwyliadau uchel yn gyson, gan herio dysgwyr yn barhaus ac yn ysbrydoli ac yn rhoi cymorth iddynt sydd wedi'i deilwra i'w hanghenion unigol. Rwyf hefyd yn dangos yr arfer hwn i gydweithwyr.
Rwy'n hwyluso cyfleoedd cydweithredol i sicrhau bod dysgwyr yn cael eu cefnogi'n gyfartal ym mhob agwedd ar eu hastudiaethau.
Cydweithio ag eraill i sicrhau bod dysgwyr yn cael cefnogaeth lawn
1
Archwilio
Rwy'n gweithio ar y cyd (gyda chydweithwyr, dysgwyr a rhanddeiliaid) i gefnogi a gyrru cynnydd dysgwyr a lleihau rhwystrau i ddysgu. Rwy'n adolygu fy mherfformiad fy hun ac effaith fy addysgu ar ganlyniadau dysgwyr.
2
Ymgorffori
Rwy'n gweithio ar y cyd ag ystod gynyddol o randdeiliaid i sicrhau bod dysgwyr yn cael eu cefnogi'n llawn i ysgogi cynnydd dysgwyr a lleihau rhwystrau i ddysgu.
3
Trawsnewid
Rwy'n defnyddio fy ngwybodaeth am gefnogaeth o fewn fy sefydliad i ddatblygu cymunedau ymarfer a rhwydweithiau proffesiynol, i rannu arfer da.
Rwy'n ymgysylltu â rhwydweithiau dysgu proffesiynol y tu allan i'm sefydliad i gael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau a diwygiadau newydd, er mwyn sicrhau bod dysgwyr yn cael eu cefnogi'n llawn
Gwerthfawrogi a hyrwyddo amrywiaeth, cyfle cyfartal a chynhwysiant
Croesawu amrywiaeth ac arddel agwedd o gynhwysiant
1
Archwilio
Rwy'n dangos dealltwriaeth o amrywiaeth gymdeithasol a diwylliannol, ac rwy'n gynhwysol yn fy ymarfer - gan drin pob dysgwr a rhanddeiliad yn gyfartal ac yn deg.
Rwyf wedi cwblhau hyfforddiant gofynnol fy sefydliad (e.e. ymwybyddiaeth amrywiaeth).
2
Ymgorffori
Rwy'n croesawu amrywiaeth a chyfle cyfartal o fewn fy ymarfer. Rwy'n helpu dysgwyr i ddatblygu eu dealltwriaeth eu hunain o'r materion hyn ac o fanteision cymdeithasau amrywiol a chynhwysol.
Rwyf wedi cwblhau hyfforddiant gofynnol fy sefydliad (e.e. ymwybyddiaeth amrywiaeth) ac yn defnyddio'r wybodaeth rwyf wedi'i hennill i wella fy ymarfer.
3
Trawsnewid
Rwy'n annog dysgwyr i ddatblygu dealltwriaeth ddyfnach o syniadau ynghylch amrywiaeth a chynhwysiant a chroesawu cyfleoedd i ymgysylltu â'r materion hyn.
Rwy'n myfyrio'n feirniadol ar oblygiadau materion sy'n ymwneud ag amrywiaeth, cyfle cyfartal a chynhwysiant ar fy ymarfer fy hun, ac yn cefnogi ac yn annog cydweithwyr i wneud yr un peth.
Herio pob ffurf ar wahaniaethu
1
Archwilio
Rwy'n herio ymddygiad annerbyniol ac yn creu amgylchedd lle mae dysgwyr yn teimlo'n ddiogel i herio gwahaniaethu.
2
Ymgorffori
Rwy'n herio ymddygiad annerbyniol ac yn creu amgylchedd lle mae dysgwyr yn teimlo'n ddiogel i herio gwahaniaethu ac yn gallu datblygu eu dealltwriaeth o'r hyn sy'n iawn ac yn anghywir.
3
Trawsnewid
Rwy'n cefnogi ac yn annog eraill i herio ymddygiad annerbyniol a dangos i gydweithwyr sut i greu amgylchedd lle mae dysgwyr yn teimlo'n ddiogel i herio gwahaniaethu.
Rwy'n datblygu fy nealltwriaeth o wahaniaethu drwy edrych y tu allan i'm sefydliad a rhannu arfer gorau gyda chydweithwyr.
Deall pwysigrwydd diwylliant Cymru a’r Gymraeg mewn cenedl ddwyieithog
Manteisio ar gyfleoedd i ddathlu diwylliant amrywiol Cymru a’i lle yn y byd
1
Archwilio
Rwy'n hyrwyddo pwysigrwydd diwylliant Cymru (gan gynnwys yr iaith) drwy gyflwyno pwnc/pwnc.
2
Ymgorffori
Rwy'n chwilio am gyfleoedd i ddathlu diwylliant Cymru a'i lle yn y byd ac wedi ymgorffori gwerth dwyieithrwydd yn fy ymarfer.
3
Trawsnewid
Rwy'n llysgennad dros bob agwedd ar ddiwylliant Cymru (gan gynnwys yr iaith a gwerth dwyieithrwydd) ac rwyf wedi ffurfio cysylltiadau ag unigolion a sefydliadau ledled Cymru a thu hwnt er mwyn ehangu fy ngwybodaeth a meithrin cyd-ddealltwriaeth.
Manteisio ar gyfleoedd i ddatblygu fy sgiliau Cymraeg fy hun a hyrwyddo ei phwysigrwydd i eraill
1
Archwilio
Rwyf wedi ymrwymo i ddatblygu fy sgiliau Cymraeg fy hun a sgiliau fy ndysgwyr.
Rwy'n hyrwyddo manteision y Gymraeg, fel sgil cyflogadwyedd, i ddysgwyr.
2
Ymgorffori
Rwyf wedi ymrwymo i ddatblygiad parhaus fy sgiliau Cymraeg fy hun ac yn mynd ati i ddilyn cyfleoedd i gymhwyso ac ehangu fy nealltwriaeth a sgiliau.
Rwy'n defnyddio arferion addysgu sy'n darparu cyfleoedd i ddysgwyr ddatblygu eu sgiliau Cymraeg ymhellach.
Rwy'n hyrwyddo manteision y Gymraeg, fel sgil cyflogadwyedd, i ddysgwyr, staff a chyflogwyr.
3
Trawsnewid
Rwy'n eiriolwr hyderus dros ac ar ran y Gymraeg ac yn defnyddio fy sgiliau a'm gwybodaeth i ennyn brwdfrydedd dysgwyr a chydweithwyr i ddatblygu eu sgiliau Cymraeg.
Rwy'n defnyddio methodolegau addysgu dwyieithog i sicrhau bod pob dysgwr yn cael eu hannog a'u bod yn cael cyfleoedd i ddatblygu eu sgiliau Cymraeg, beth bynnag fo'u man cychwyn.
Rwy'n hyrwyddo manteision y Gymraeg, fel sgil cyflogadwyedd, i ddysgwyr, staff, cyflogwyr a rhanddeiliaid ehangach.
Arddangos urddas, cwrteisi a pharch tuag at eraill
Gwrando ar farn, sylwadau a syniadau pobl eraill, a’u parchu
1
Archwilio
Rwy'n gwrando ac yn ymateb yn gadarnhaol i farn dysgwyr, cydweithwyr a rhanddeiliaid ac yn sicrhau bod pob unigolyn yn cael cyfle cyfartal i gael ei glywed.
2
Ymgorffori
Rwy'n mynd ati i geisio barn dysgwyr, cydweithwyr, rhanddeiliaid ac yn gweithredu arnynt i ddatblygu fy ymarfer a diwallu anghenion dysgwyr amrywiol.
3
Trawsnewid
Rwy'n ymgysylltu'n rheolaidd â dysgwyr, cydweithwyr, rhanddeiliaid a'r gymuned ehangach gan fyfyrio ar eu meddyliau a'u barn, er mwyn rhoi mewnwelediad i'm hymarfer a'm helpu i wella'n barhaus fel gweithiwr proffesiynol.
Bod yn enghraifft i eraill wrth arddel ymddygiad teg, cwrtais a pharchus
1
Archwilio
Rwy'n cydnabod fy nghyfrifoldeb personol fel model rôl a ffigwr cyhoeddus, i gynnal ymddiriedaeth a hyder y cyhoedd yn y proffesiwn addysg.
Rwy'n ymddwyn yn broffesiynol bob amser.
2
Ymgorffori
Rwy'n adolygu fy agweddau a'm credoau proffesiynol a phersonol fy hun i sicrhau fy mod yn dangos ymddygiadau priodol sy'n adlewyrchu fy nghyfrifoldebau fel model rôl a ffigur cyhoeddus.
3
Trawsnewid
Rwy'n chwilio am gyfleoedd i rannu arfer gorau a dangos ymddygiadau a syniadau teg, cwrtais a pharchus i gydweithwyr a dysgwyr.
Diweddaru fy ngwybodaeth am fy mhwnc/pynciau, a sut orau i’w haddysgu a’u hasesu
Bod yn ymwybodol o’r diweddaraf ym maes fy mhwnc neu alwedigaeth ac o’r dulliau dysgu ac asesu effeithiol
1
Archwilio
Rwy'n cadw fy ngwybodaeth maes pwnc, fel y gallaf roi gwybodaeth berthnasol i ddysgwyr. Rwy'n defnyddio gwahanol ddulliau addysgu ac asesu i helpu i gadw dysgwyr yn ymgysylltu.
2
Ymgorffori
Rwy'n cadw i fyny â'r syniadau diweddaraf yn fy maes pwnc ac yn cynllunio fy addysgu i sicrhau bod dysgwyr yn ymwybodol o ddatblygiadau newydd (ac yn gallu ymgysylltu â nhw). Rwy'n defnyddio'r wybodaeth hon i sicrhau bod adnoddau a deunyddiau dysgu yn gyfredol ac yn gyfredol.
3
Trawsnewid
Rwy'n ymgysylltu'n barhaus â'm maes pwnc, er mwyn adeiladu fy ngwybodaeth a'm harbenigedd. Rwy'n defnyddio gwahanol ddulliau addysgeg yn rheolaidd i sicrhau bod fy arbenigedd pwnc yn cael ei rannu yn y ffyrdd mwyaf effeithiol.
Rwy'n datblygu dealltwriaeth ehangach o ddatblygiadau'r cwricwlwm y tu allan i'm maes pwnc, lle gallai'r rhain wella fy addysgu neu addysgu fy nghydweithwyr.
Defnyddio asesiadau o ddysgu ac ar gyfer dysgu i gefnogi cynnydd dysgwyr
1
Archwilio
Rwy'n defnyddio asesu i gefnogi a monitro cynnydd dysgwyr ac i helpu i lunio'r ffordd yr wyf yn cefnogi dysgwyr unigol.
Rwy'n sicrhau bod gan bob dysgwr adborth manwl, adeiladol ac amserol i gefnogi cynnydd.
Rwy'n cadw at ganllawiau'r corff dyfarnu.
2
Ymgorffori
Rwy'n defnyddio adborth ac arweiniad i gynorthwyo dysgwyr i gymryd cyfrifoldeb am eu dysgu.
Rwy'n defnyddio canlyniadau asesu dysgwyr i wella ansawdd yr addysgu a'm hymarfer fy hun.
3
Trawsnewid
Rwy'n datblygu ac yn defnyddio dulliau arloesol o asesu i gefnogi cynnydd dysgwyr.
Rwy'n myfyrio ar fy nefnydd o asesu ac ar gyfer dysgu gwella fy ymarfer yn barhaus a'i rannu â chydweithwyr.
Gwybod sut i ddefnyddio tystiolaeth ac ymchwil i wella fy arferion
Defnyddio ac arbrofi gydag ymchwil o amrywiaeth o ffynonellau
1
Archwilio
Rwy'n ymgysylltu ag ymchwil addysgol berthnasol i fyfyrio ar fy ymarfer a'i wella.
2
Ymgorffori
Rwy'n ymgysylltu'n barhaus ag ystod o ymchwil, gan gymhwyso'r wybodaeth yr wyf wedi'i hennill i fyfyrio ar fy ymarfer a phrofiad dysgwyr a'u gwella.
3
Trawsnewid
Rwy'n ymgysylltu'n weithredol ag ymchwil, gan gynnwys treialu ei gais o fewn fy mhrawf.
Rwy'n annog ac yn cefnogi cydweithwyr i ymgysylltu ag ymchwil.
Ystyried y theorïau a’r ymchwil ddiweddaraf gyda chydweithwyr, gan roi sylw i ba mor berthnasol ydynt yng nghyd-destun fy nulliau dysgu ac addysgu fy hun
1
Archwilio
Rwy'n gweithio ar y cyd â chydweithwyr i rannu a thrafod syniadau ac arloesiadau.
2
Ymgorffori
Rwy'n ymgysylltu'n weithredol â rhwydweithiau dysgu proffesiynol ac yn rhannu arfer gorau a chanfyddiadau ymchwil gyda chydweithwyr i gefnogi gwelliant parhaus.
3
Trawsnewid
Rwy'n chwilio am gyfleoedd i rannu a lledaenu canfyddiadau o fy ymarfer fy hun ag eraill.
Rwy'n cychwyn rhwydweithiau dysgu proffesiynol cydweithredol i ehangu cyfleoedd dysgu proffesiynol i mi a chydweithwyr.
Cynllunio dulliau addysgu, dysgu ac asesu effeithiol a’u rhoi ar waith
Pennu, paratoi, cyflawni ac asesu rhaglenni dysgu
1
Archwilio
Rwy'n cynllunio ac yn cyflwyno sesiynau wedi'u strwythuro'n dda sy'n ennyn diddordeb dysgwyr ac yn hyrwyddo dysgu.
Rwy'n defnyddio data i olrhain ac adolygu cynnydd dysgwyr, i lywio cynllunio ac i sicrhau darpariaeth effeithiol o raglen/pwnc.
2
Ymgorffori
Rwy'n defnyddio ystod o strategaethau addysgu, dysgu ac asesu, gan ddefnyddio dulliau addysgol priodol i sicrhau bod dysgwyr yn gyfranogwyr gweithredol fel unigolion ac fel aelodau o grwpiau cydweithredol.
Rwy'n gosod (ac yn monitro) targedau realistig a heriol sy'n cefnogi dysgwyr i wella.
3
Trawsnewid
Rwy'n myfyrio ar fy mhrofiadau i nodi meysydd ymarfer sydd wedi cael effaith gadarnhaol ar gynnydd dysgwyr, er mwyn rhannu hyn gyda chydweithwyr.
Rwy'n cefnogi cydweithwyr i gynllunio a chyflwyno dysgu, addysgu ac asesu effeithiol trwy rannu fy ngwybodaeth a'm profiadau.
Defnyddio ystod o wahanol gyfryngau, gan gynnwys cyfryngau digidol, yn effeithiol er mwyn gwella’r broses ddysgu
1
Archwilio
Rwy'n ymgysylltu â'r Safonau Digidol ac yn defnyddio llwyfannau addysgu a dysgu digidol i gefnogi addysgu, dysgu ac asesu.
Rwy'n annog dysgwyr i ddefnyddio technoleg yn eu hastudiaethau, fel offeryn i ennill gwybodaeth ac er mwyn datblygu eu sgiliau digidol.
2
Ymgorffori
Rwy'n defnyddio llwyfannau addysgu a dysgu digidol yn greadigol i gefnogi addysgu, dysgu ac asesu ac i gefnogi dysgwyr i ddatblygu eu sgiliau digidol.
3
Trawsnewid
Rwy'n gwneud defnydd arloesol o lwyfannau addysgu a dysgu digidol yn fy addysgu i wella'r broses ddysgu a chefnogi dysgwyr i ddatblygu sgiliau digidol.
Rwy'n arwain ac yn cefnogi cydweithwyr i wneud defnydd effeithiol o lwyfannau digidol yn eu practis i gefnogi addysgu, dysgu ac asesu.
Meithrin perthnasoedd cadarnhaol a chydweithredol
Gweithio i feithrin a chynnal perthynas â dysgwyr, cydweithwyr, cyflogwyr, ac unigolion eraill lle bo hynny’n briodol
1
Archwilio
Rwy'n ffurfio perthnasoedd effeithiol ac yn cyfathrebu'n briodol â dysgwyr, cydweithwyr a rhanddeiliaid eraill.
2
Ymgorffori
Rwy'n gweithio ar y cyd â dysgwyr, cydweithwyr ac eraill, gan ddatblygu perthnasoedd rhyngbersonol rhagorol.
3
Trawsnewid
Rwy'n mynd ati i hwyluso cyfleoedd i weithio gyda chydweithwyr i adolygu effaith addysgu, dysgu ac asesu ar ganlyniadau dysgwyr a pherfformiad eich hun, a sut y gellir gwella hynny.
Rwy'n rhannu fy mhrofiadau a'm gwybodaeth i helpu fy hun ac ymarferwyr eraill i ddatblygu a chynnal arfer gorau.
Arwain ar bob agwedd ar arferion proffesiynol a chymryd rhan mewn rhwydweithiau dysgu proffesiynol a chyfrannu atynt
1
Archwilio
Rwy'n cymryd rhan weithredol mewn rhwydweithiau dysgu proffesiynol.
2
Ymgorffori
Rwy'n parchu, yn cefnogi ac yn gweithio ar y cyd â chydweithwyr, dysgwyr a rhanddeiliaid i gyflawni'r canlyniadau dysgu gorau.
Rwy'n cymryd cyfrifoldeb am ddatblygiad fy hun ac yn chwilio am gyfleoedd i ehangu fy ngwybodaeth trwy brofiadau cydweithredol.
3
Trawsnewid
Rwy'n rhannu fy ngwybodaeth a'm profiad gydag eraill i hyrwyddo addysgu, dysgu ac asesu rhagorol yn lleol ac yn genedlaethol ac i ddylanwadu'n gadarnhaol ar ymarfer pobl eraill.
Galluogi dysgwyr i rannu cyfrifoldeb am eu dysgu a’u hasesu eu hunain
Gweithio gyda phob dysgwr i’w grymuso i osod amcanion a thargedau heriol, ac i werthuso eu cynnydd yn eu herbyn
1
Archwilio
Rwy'n cefnogi unigolion i nodi nodau a thargedau realistig ar gyfer eu dysgu.
Rwy'n gosod gwaith/tasgau heriol ac yn annog dysgwyr i adolygu eu cynnydd eu hunain.
2
Ymgorffori
Rwy'n creu cyfleoedd i ddysgwyr gydweithio i nodi nodau a thargedau heriol a'u cefnogi i werthuso eu cynnydd yn erbyn y rhain.
3
Trawsnewid
Rwy'n rhannu fy ngwybodaeth a sgiliau ag eraill i ddangos sut rwy'n grymuso dysgwyr i gymryd cyfrifoldeb am eu dysgu, ac i werthuso eu cynnydd eu hunain yn erbyn nodau a thargedau heriol.
Cyfathrebu’n effeithio gyda phob dysgwr, cyflogwr ac eraill fel sy’n briodo
1
Archwilio
Rwy'n cyfathrebu'n dda â dysgwyr, cydweithwyr a rhanddeiliaid, gan rannu gwybodaeth berthnasol yn agored ac annog eraill i wneud yr un peth (yn unol â pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol a deddfwriaeth berthnasol).
2
Ymgorffori
Rwy'n cyfathrebu'n effeithiol â dysgwyr , cydweithwyr ac amrywiaeth eang o randdeiliaid i ddylanwadu ar gynnydd dysgwyr a'u llywio i gyflawni'r canlyniadau dysgu gorau.
3
Trawsnewid
Rwy'n dangos sut rwy'n cyfathrebu'n effeithiol â dysgwyr ar draws fy sefydliad ac â'r gymuned ehangach.
Rwy'n datblygu cydberthnasau cydweithredol â rhanddeiliaid allweddol i ddylanwadu ar gynnydd dysgwyr a'u llywio i gyflawni'r canlyniadau dysgu gorau.
Myfyrio’n feirniadol ar fy ngwerthoedd, gwybodaeth a sgiliau fy hun i wella dysgu
Datblygu fy sgiliau llythrennedd, rhifedd a llythrennedd digidol fy hun ar y cyd â sgiliau proffesiynol priodol eraill
1
Archwilio
Rwy'n myfyrio ar fy ngwybodaeth mewn perthynas â llythrennedd, rhifedd, llythrennedd digidol a sgiliau proffesiynol priodol eraill sy'n berthnasol i'm rôl gyda dysgwyr, er mwyn sicrhau bod gen i'r sgiliau angenrheidiol i'w cefnogi a gwella eu dysgu.
2
Ymgorffori
Rwy'n myfyrio'n rheolaidd ar fy ngwybodaeth mewn perthynas â llythrennedd, rhifedd, llythrennedd digidol a sgiliau proffesiynol priodol eraill sy'n berthnasol i'm rôl gyda dysgwyr, er mwyn sicrhau bod y sgiliau hyn wedi'u gwreiddio'n effeithiol yn fy ymarfer, i gefnogi dysgwyr a gwella dysgu.
3
Trawsnewid
Rwy'n dangos i gydweithwyr sut rydw i wedi ymgorffori'r sgiliau hyn a sut rydw i'n myfyrio'n feirniadol ar fy ymarfer i sicrhau fy mod i'n cefnogi dysgwyr yn effeithiol ac yn gwella dysgu.
Rwy'n cefnogi cydweithwyr i wreiddio'r sgiliau hyn yn eu hymarfer eu hunain ac i ddod o hyd i ffyrdd arloesol o gefnogi dysgwyr a gwella dysgu.
Gwerthuso fy arferion yn feirniadol a’u haddasu ar ôl myfyrio a chael adborth, gan gynnwys adborth gan ddysgwyr.
1
Archwilio
Rwy'n arfarnu'n feirniadol fy ymarfer a'i effaith ar ddysgwyr, gan gymryd adborth gan reolwyr/mentoriaid a'r dysgwyr eu hunain i ystyriaeth a'i ddefnyddio i lywio a datblygu fy ymarfer.
2
Ymgorffori
Rwy'n arfarnu'n feirniadol fy ymarfer yn gyson a'i effaith ar ddysgwyr, gan weithio ar y cyd â chydweithwyr ac eraill ac yn defnyddio hyn i lywio a datblygu fy ymarfer.
3
Trawsnewid
Rwy'n dangos i gydweithwyr sut rwy'n myfyrio ar adborth i arfarnu fy ymarfer yn feirniadol a sut mae'n effeithio ar ddysgwyr.
Rwy'n dangos sut rwy'n defnyddio'r myfyrdodau hyn i hysbysu, addasu a datblygu fy ymarfer, a chefnogi eraill i wneud yr un peth.
Arddangos ymrwymiad i gynaliadwyedd
Ysbrydoli ac ysgogi dysgwyr a chydweithwyr i wneud y newidiadau sydd eu hangen i sicrhau sefyllfa sero net
1
Archwilio
Rwy'n dangos dealltwriaeth o bwysigrwydd cynaliadwyedd yn fy ymarfer i ddysgwyr a chydweithwyr.
2
Ymgorffori
Rwy'n croesawu cyfleoedd i dynnu sylw at faterion cynaliadwyedd, lle bo hynny'n berthnasol, ac yn mynd ati i chwilio am gyfleoedd i rannu hyn â dysgwyr a chydweithwyr.
3
Trawsnewid
Rwy'n hyrwyddo dull sefydliad cyfan o gyflawni sero net ac yn croesawu cyfleoedd i dynnu sylw at faterion cynaliadwyedd, lle bo'n berthnasol, i ddysgwyr a chydweithwyr.
Cefnogi dysgwyr i ddysgu’r wybodaeth a meithrin y sgiliau sydd eu hangen i hyrwyddo datblygu cynaliadwy
1
Archwilio
Rwy'n deall gwerth datblygu cynaliadwy ac yn cyfleu ei bwysigrwydd i ddysgwyr.
2
Ymgorffori
Rwy'n datblygu ac yn ymgorffori dulliau sy'n cefnogi dysgwyr i adeiladu eu gwybodaeth, sgiliau ac ymddygiadau cynaliadwyedd
3
Trawsnewid
Rwy'n cefnogi ac yn annog cydweithwyr a dysgwyr i ddatblygu dealltwriaeth ddyfnach o gynaliadwyedd a chroesawu cyfleoedd i ymgysylltu â'r materion hyn.